ราคาบอล ป ขาว เล่นให้รู้ ดูให้เป็น ราคานี้มันได้เสียยังไง

เลือกที่จะแทงบอลแล้ว เจอราคาไหนก็อย่าไปหวั่น แต่ว่าถ้าไม่รู้ว่ามันต่อยังไง ค่าน้ำเท่าไหร่ ก็อย่างเพิ่งไปเลือกแทงมัน อย่างเช่น ราคาบอล ป ขาว ที่เราจะมาบอกกันในวันนี้ หลายคนนั้นยังไม่รู้เลยว่าราคานี้มันเล่นยังไง ค่าน้ำเท่าไหร่ 

ราคาบอล ป ขาว ราคานี้คือราคาบอลอะไร

ราคาบอล ป ขาว
ราคาบอล ป ขาว

สำหรับราคาบอลในแบบ ป ขาว นี้มันก็คือราคาบอล เสมอควบครึ่ง ค่าน้ำขาว นั่นเอง บางคนก็สงสัยอีกว่าแล้วค่าน้ำ ขาว มันคือค่าน้ำอะไร เดี๋ยวเราจะบอกต่อในข้อถัดไป

เล่นราคาบอลแบบ ป ขาว ได้เสียยังไง

เรามาดูแบบแยกกันะครับระหว่างราคาต่อรองกับค่าน้ำ เพราะท่านจะได้รู้แบบชัดๆไปเลยว่า ถ้าไปเจอค่าน้ำ ขาว อยู่กับราคาอื่นนั้น มันจะคิดเงินได้เสียัยงไง

เล่นราคาบอล ป ได้เสีย ดังนี้

  • เล่นทีมต่อ ชนะได้เต็ม เสมอเสียครึ่ง แพ้เสียเต็ม
  • เล่นทีมรอง ชนะได้เต็ม เสมอได้ครึ่ง แพ้เสียเต็ม

เล่นราคาค่าน้ำ ขาว

  • แทงทีมต่อ แทง 10 ได้ 8 เสีย 10
  • แทงทีมรอง แทง 10 ได้ 10 เสีย 10

ราคาน้ำนี้ ทีมต่อได้แค่ 8 เท่านั้น เรียกว่าเป็นราคาน้ำที่แพงมากๆสำหรับทางทีมต่อเลยทีเดียว

เล่นราคานี้ให้ชนะ ต้องเล่นยังไง

เมื่อมันเป็นราคาบอลที่ต่อแค่ ป แถมทีมต่อยังได้ค่าน้ำน้อยมากๆแบบนี้ ก็สามารถพิจรณาได้ไม่ยากมากนัก อย่าในรูป แอตมาดริด บุกไปต่อทีม โอซาซูน่า ถึงถิ่น แบบ ป ขาว แบบนี้ทางโต๊ะเองก็มั่นใจว่า แอตมาดริด ไม่แพ้แน่ จึงเปิดราคามาต่อ ป ค่าน้ำขาว เราก็สวนไปเลยครับ

ในเมื่อ แอตมาดริด เกมนี้ดูทรงแล้วไม่แพ้ ต่อให้เสมอเราก็ยังเสียแค่ครึ่ง แทงทีม แอตมาดริด วัดกันไปเลยว่าจะชนะได้หรือไม่ จบเกมไม่หูขาดก็ได้เต็ม

เจอราคาบอลสูสีแบบนี้ มันต่างจาก ราคาบอล ลูกควบลูกครึ่ง ที่ห่างชั้นกัน เวลาแทงก็ต้องดูให้ละเอียดเช่นกันนะครับ ดูไม่ละเอียด ดูค่าน้ำไม่เคลียร์ เดี๋ยวมันจะเสียเงินได้ ราคาบอล ป ขาว บางคนอาจจะมองว่ามันเล่นยาก แต่ถ้ามั่นใจก็เล่นได้

Scroll to Top