ฟาน เดอ เบค พร้อมออกจากหลุมผี

ก็ดูเหมือนจะอดทนไม่ไหวกับสถานการณ์ของตัวเองซึ่งล่าสุด ฟาน เดอ เบค นักเตะดาวรุ่งของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด พร้อมที่จะออกจากสโมสรต้นสังกัดแล้ว โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามสักเท่าไหร่ และรู้สึกผิดหวังกับการที่เลือกมาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เพราะตลอดทั้งฤดูกาลเขาลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น

ฟาน เดอ เบค พร้อมออกจากหลุมผี แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ซึ่งบรรดานักวิเคราะห์ฟุตบอลมองว่าฟอร์มการเล่นของ ฟาน เดอ เบค อาจจะไม่เหมาะสมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกทั้งตำแหน่งมิดฟิลด์ของเขานั้น ก็มีนักเตะมากประสบการณ์เต็มทีม ไม่ว่าจะเป็น บรูโน่ เฟอร์นันเดส , ป๊อกบา หรือคนอื่นๆที่ฟอร์มเก๋าและประสบการณ์ดีกว่าเขา ดังนั้นจึงเป็นที่น่าเสียดายเพราะในตอนที่เขาอยู่กับสโมสรอาแจ็กซ์นั้นทำผลงานได้ค่อนข้างดีจน Manchester United ดึงตัวมาร่วมงานในทีมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่กลับกลายเป็นว่าไม่สามารถเข้าระบบกับทีมได้ ทำให้ฟอร์มการเล่นของเขาดร็อปลงไปและกลายเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

ฟาน เดอ เบค พร้อมออกจากหลุมผี แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

อีกทั้งยังไม่ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเกมเล็กหรือเกมใหญ่ดังนั้นการย้ายออกจากทีมก็น่าจะเป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับ ฟาน เดอ เบค พราะด้วยอายุเพียงแค่ 23 ปีโอกาสที่จะพัฒนาความการเล่นก็ยังมีอีกมากและโอกาสหน้าจะดีกว่านี้หากเจ้าตัวย้ายออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ดังนั้นโอกาสของเขาน่าจะมีมากกว่าถ้าหาทีมที่รองรับได้หลังจากจบฤดูกาลนี้ เรียกว่าก็ต้องรอลุ้นว่าใครจะเซ้งต่อ

Scroll to Top