ราคาบอล ต่อ ป ราคานี้มันต่อเท่าไหร่ ยิงกี่ลูกถึงได้เงิน

ต้องบอกว่า ราคาบอล ต่อ ป มันถือเป็นราคาบอลที่ท่าอาจจะเคยได้ผ่านตากันมาบ้าง แต่บางคนก็ไม่รู้ว่ามันต่อเท่าไหร่หรือยังไง ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าราคานี้มันคือราคาอะไร ยิงกี่ลูกถึงได้เงิน เรามีคำตอบมาให้แล้ว

ราคาบอล ต่อ ป คือ ราคาบอลอะไร

ราคาบอล ต่อ ป
ราคาบอล ต่อ ป

ต้องรู้กันก่อนว่าราคานี้มันคือราคาบอลที่เรียกกันว่าราคา เสมอควบครึ่ง ซึ่งเป็นหนึ่งใน ราคาบอล เอเชียนแฮนดิแคป ส่วนสาเหตุที่เรียกกันว่า ป มันก็เป็นเพราะว่า เวลาที่เขียนลงในโพย มันจะเขียนยาวเกินไป หรือเวลาที่บอกราคากัน มันก็จะยาวเกินไปเหมือนกัน เลยเรียกกันสั้นๆว่า ป 

ราคาบอล ป เจอราคานี้ได้ที่ไหน

เมื่อมันเป็นราคาบอลในรูปแบบของ เอเชี่ยน แฮนดิแคป แล้วท่านจะเจอกับมันได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเล่นผ่านเว็บ ผ่านทางโต๊ะทั่วไป แต่ว่าส่วนใหญ่แล้ว ถ้าเล่นในเว็บจะไม่เขียนว่า ป แต่จะใช้เป็นตัวเลขแทน ดังนี้

  • 0.25
  • 0/0.5
  • 0+0.5
  • 0-0.5

โดยทั้งหมดนี้เป็นราคาบอล ป ทั้งสิ้น เพียงแต่ว่ามันเขียนแตกต่างกันออกไปเท่านั้น ขึ้นอยู่กับว่าผู้จัดเจ้าที่ท่านเล่น จะใช้ในแบบไหน

ใครบ้างที่จะเล่นในราคาบอล ป นี้ได้

นักเดิมพันทุกท่านนั่นแหละครับ ที่จะสามารถเล่นในราคานี้ได้ ถ้าราคานี้ท่านดูแล้วมันน่าเล่น ไม่มีการห้ามไม่ให้แทง ถ้าท่านมีเงินที่พร้อมจะลงเดิมพัน ก็เลือกแทงได้ ไม่มีการจำกัด

ราคาบอล ป เมื่อเล่นแล้ว จะได้เสียยังไง

  • แทงทีมต่อ ถ้าชนะจะได้เงินเต็ม เสมอจะเสียเงินครึ่งนึง แพ้เสียเงินเต็ม
  • แทงทีมรอง ถ้าชนะจะได้เงินเต็ม ส่วนเสมอจะได้เงินครึ่งเดียว แพ้จะเสียเงินเต็ม

เอาง่ายๆว่าใครเล่นทีมต่อก็ต้องลุ้นให้ชนะเท่านั้น จะชนะเท่าไหร่ก็ได้ ขอให้ชนะก็พอ ส่วนใครเล่นทีมรอง ก็ลุ้นไม่ห้แพ้เท่านั้น

สิ่งที่ต้องระวังเลยในการเลือกแทงใน ราคาบอล ต่อ ป ก็เวลาที่ท่านเลือกราคาเล่นนั่นเอง ดูให้ดีว่าเลือกราคาถูกหรือไม่ ส่วนถ้าเล่นกับโต๊ะก็สอบถามราคมให้ชัวร์ก่อนแทง แทงบอลทั้งทีใส่ใจกับรายละเอียดเอาไว้ด้วย

Scroll to Top