คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงเตือน ปีเก้ ปากดีจะมีภัย

ดูเหมือนสถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า ในตอนนี้มีปัญหาไม่หยุดหย่อนในแต่ละวัน ล่าสุด เจอร์ราด ปีเก้ นักเตะของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่กรรมการไม่เป็นกลาง และมักจะตัดสินเข้าข้างราชันชุดขาว ซึ่งหลังจากที่มีข้อมูลนี้เผยแพร่ออกมาทาง โรนัลด์ คูมัน กุนซือของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเราต้องเคารพกฎกติกา แต่เราก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะห้ามลูกทีมแสดงความคิดเห็น 

คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงเตือน ปีเก้ ปากดีจะมีภัย

แม้ว่ากรณีดังกล่าวจะส่งผลให้ เจอร์ราด ปีเก้ ต้องถูกพิจารณาวินัย และอาจจะถูกแบนในการลงสนามตามกติกา ซึ่งนั่น คูมัน ยังให้ทัศนะความคิดเห็นว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะพูดในสิ่งที่คิด แต่ก็ต้องระมัดระวังและคำตัดสินของกรรมการในเกมก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ทุกสโมสรต้องยอมรับ แม้ว่ามันจะเกิดปัญหากับทีม หรือมีความคาใจในการตัดสิน แต่เราก็คงทำอะไรไม่ได้ซึ่งสถานการณ์ของปีเก้ในตอนนี้ เจ้าตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ทำได้แค่เพียงซ้อมฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายเท่านั้น

คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงเตือน ปีเก้ ปากดีจะมีภัย

แต่การที่เขาออกมาให้ทัศนะความคิดเห็นมัน ก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัวและเขามองว่าทีมถูกเอาเปรียบ และคงไม่ใช่แค่เขาคนเดียวที่มีความคิดเห็นแบบนี้เพียงแต่ไม่มีใครพูดออกมาเท่านั้นเอง ก็เรียกได้ว่าปัญหาในเรื่องของการตัดสินจากกรรมการนั้นมีค่อนข้างบ่อยและมีกันทุกลีกเลยทีเดียวไม่ใช่แค่ในลีกอังกฤษหรือลีกสเปนเท่านั้น เพียงแต่อาจจะไม่มีการพูดถึงในวงกว้างกันสักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ก็ต้องยอมรับคำตัดสินนั้น

Scroll to Top