เลวาน ดอฟสกี้ ทำสถิติเพิ่มให้กับตัวเอง

กองหน้าคนเก่งของเสือใต้ เลวาน ดอฟสกี้ มีโอกาสที่จะขยับสถิติการทำประตูในรายการแชมป์เปี้ยนลีกของตัวเองไปเรื่อยๆจนกว่าบาเยิร์นมิวนิคจะตกรอบ เพราะตอนนี้เขาทำประตูรวมได้ 72 ประตู จากการลงสนามรายการนี้ และเป็นอันดับที่ 3 ซึ่งที่หนึ่งของดาวซัลโวคือ CR7 ทำได้ 134 ประตู และที่สองเป็นเ เมสซี 118 ประตู หากดูจากสถิติตรงนี้แล้วก็ถือว่า เลวาน ดอฟสกี้ ยังคงถูกทิ้งห่างพอสมควรเลยทีเดียว 

เลวาน ดอฟสกี้ ทำสถิติเพิ่มให้กับตัวเอง

แต่เขาก็ยังคงเดินหน้าเก็บสถิติไปเรื่อยๆ และไม่กดดันตัวเองเพราะสถิติของอันดับ 1 และอันดับ 2 ยังค่อนข้างห่างจากเขามากรวมทั้ง cristiano ronaldo และ ลีโอเนล เมสซี่ ก็ยังคงลงแข่งขันในรายการนี้อยู่แต่ เลวาน ดอฟสกี้ ก็ยังไม่ท้อกับการเก็บสถิติในส่วนของตัวเองในทุกรายการแข่งขัน

ก็เรียกได้ว่าเป็นกองหน้าอีก 1 คนที่ครบเครื่องจริงๆมีความสามารถในเกมรุก เรียกได้ว่าเป็นนักเตะกองหน้าพรสวรรค์สูงอีกหนึ่งคนของวงการฟุตบอล และดูเหมือนเจ้าตัวจะยังต้องการที่จะเป็นนักเตะอาชีพต่อ แม้ว่าจะมีข่าวลือว่าหลายทีมสนใจและอาจจะส่อแววย้ายออกจากบาเยิร์นมิวนิค

เลวาน ดอฟสกี้ ทำสถิติเพิ่มให้กับตัวเอง

แต่เหมือนต้นสังกัดเองก็ยังไม่อยากที่จะปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากสโมสรด้วย แต่เขาก็มีข่าวลือออกมาเป็นระยะแต่ความชัดเจนในเรื่องนี้ก็ยังไม่มีแหล่งข่าวในต่างประเทศยืนยัน ว่าเป็นความจริงคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือตามกระแสเท่านั้น

Scroll to Top