ประกาศแล้ว นูโน่ เอสปิริโต้ คุมทัพไก่เดือยทอง

หลังจากคาราคาซังในเรื่องของผู้จัดการทีมคนใหม่ สุดท้ายก็ไม่พลิกโผกับอดีตกุนซือของสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตันที่ได้เข้าคุมทีมดัง ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ และมีการประกาศอย่างเป็นทางการ ผ่านสื่อหนังสือพิมพ์กีฬาดังและสื่อออนไลน์ของสโมสร ตั้งแต่เมื่อกลางดึกวานนี้บอกได้เลยว่างานนี้น่าสนใจพอสมควรเลยทีเดียว

ประกาศแล้ว นูโน่ เอสปิริโต้ คุมทัพไก่เดือยทอง

เพราะทางฝั่งท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์พยายามหากุนซือ มากฝีมือชื่อดังมาโดยตลอดแ ต่ก็ดูเหมือนจะเจรจากันไม่สำเร็จและดูเหมือนกุนซือรายนี้ ก็จะทำให้สโมสรวูฟแฮมตันเข้าตาจน ต้องหากุนซือใหม่มาเสริมทัพเพราะเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับอดีตต้นสังกัดอีกหลายฤดูกาล แต่ก็หันมารับงานคุมทีมที่ใหญ่กว่าอย่าง ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกระแสแฟนบอลบางส่วนขึ้นแฮชแท็กใน twitter ว่าไม่ต้องการกุนซือรายนี้

ประกาศแล้ว นูโน่ เอสปิริโต้ คุมทัพไก่เดือยทอง

แต่สุดท้ายฝ่ายบริหารก็ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เพื่อที่จะให้ทีมเดินหน้าได้ต่อแม้ว่าพวกเขาอยากจะได้ตัวกุนซือคนเก่าอย่าง  มาริซิโอ  คืนถิ่นก็ตามแต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สนใจรวมทั้งการติดต่อกับกุนซือดังอย่าง อันโตนิ โอคอนเต้ ก็ต้องพับการเจรจาลงไปทำให้เหลือตัวเลือกไม่มาก และแน่นอนว่าทีมของ นูโน่ ครั้งนี้ก็เป็นที่จับตามองทั้งแฟนบอล และสื่อนักวิเคราะห์วิจารณ์ฟุตบอลว่าเขาจะพาทีมประสบความสำเร็จได้จริงหรือไม่

Scroll to Top