ของดีราคาถูก ยูซุฟ ยาซิชี่ 20 ล้านยูโรเท่านั้น

กองหน้าของลีลล์และทีมชาติตุรกี ยูซุฟ ยาซิชี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนเข้าตาสโมสรเอซีมิลานและอยากจะได้ตัวนักเตะวัย 24 ปีรายนี้มาร่วมทีมซึ่งผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาลงไปทั้งหมด 42 นะจ๊ะทุกรายการยิงประตูไป 14 และแอสซิสต์ได้อีก 5 รวมทั้งยังอยู่ในชุดนักเตะที่คว้าแชมป์ลีกเอิงด้วย ทำให้ราคาพุ่งขึ้นมาพอสมควรแต่ถ้าสโมสรต้นสังกัดก็พร้อมที่จะปล่อยหากได้ราคา 20 ล้านยูโร

ซึ่งบรรดานักวิเคราะห์ฟุตบอลมาว่าราคาระดับนี้ก็ไม่แพงเท่าไหร่ เอซี มิลาน น่าจะควักกระเป๋าจ่ายได้และดูเหมือนผลงานของเขาก็ดีวันดีคืน ตอนนี้กำลังเป็นที่จับจ้องขอหลายทีมในยุโรป และบอกได้เลยว่าหากเอซีมิลานคว้าไว้ไม่ได้ก็มีอีกหลายทีม ที่อยากจะได้ตัวเขาไปร่วมทัพด้วยเช่นเดียวกันแต่ขึ้นอยู่กับว่าข้อเสนอของที่ไหนจะน่าสนใจ 

ของดีราคาถูก ยูซุฟ ยาซิชี่  20 ล้านยูโรเท่านั้น

ก็คงต้องมาลุ้นกันในช่วงสุดท้ายของการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ และบอกได้เลยว่างานนี้มีลุ้นอย่างแน่นอนเพราะ AC milan เองก็หวังที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า ยังเดินหน้าหานักเตะในหลายตำแหน่งอย่างต่อเนื่องและค่อนข้างที่จะประสบความสำเร็ จเพราะผลงานของพวกเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาทำได้ค่อนข้างดีทำให้นักเตะหลายคนสนใจที่อยากจะมาหาความท้าทายในแดนมักกะโรนีกับสโมสรนี้ ก็คงต้องรอติดตามกันผลคงออกมาในเร็ววันนี้

Scroll to Top