เอียน ไรท์ ลั่นอับอายที่ทีมชาติอังกฤษทำผลงานห่วยแตก

อดีตนักเตะไอ้ปืนโต เอียน ไรท์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกเสียดาย ที่ทีมชาติอังกฤษไม่สามารถเก็บคะแนนในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ที่ลงสนามพบกับทีมชาติสกอตแลนด์ได้ และนั่นทำให้เขารู้สึกอับอายอย่างมากที่ทีมชาติของตัวเอง ทำผลงานได้ไม่ดีและยังคาใจกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่เปลี่ยนตัว ฟิล โฟเด้น นักเตะฝีเท้าดีออกจากสนาม

ซึ่งเขาให้ทัศนะความคิดเห็นว่าดูเหมือน แกเร็ธ เซาธ์เกต จะหมดมุกกับการทำทีมอยู่พอสมควร เพราะไม่มีอะไรแปลกใหม่ในแผนการเล่น และคู่แข่งของทีมชาติอังกฤษ ดูจะจับทางการเล่นของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ดูทรงแล้วทีมชาติอังกฤษ จะไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ซึ่งเขากล่าวต่อว่าไม่ได้ดูถูกทีมชาติของตัวเอง แต่มองว่ามันไม่มีอะไรที่แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นตัวนักเตะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือกเข้าทีมหรือแม้แต่แผนการเล่นความเปลี่ยนแปลงต่างๆไม่ค่อยชัดเจน

หากให้เปรียบเทียบคงต้องมองไปถึงทีมชาติอิตาลี ที่ดูมีความน่าสนใจในการแข่งขันครั้งนี้ พวกเขาดูถ่อมตัวและพยายามทำผลงานกันอย่างเต็มที่ ผิดกับทีมชาติอังกฤษของเขาและหวังใจ ว่าหลังจากนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะมีความเปลี่ยนแปลงในการจัดทีมลงสนาม และหวังว่านักเตะรุ่นน้องจะทำผลงานให้ดีขึ้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความคิดเห็นที่เรียกได้ว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว ก็ต้องตามลุ้นกันว่าอังกฤจะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมไหม

Scroll to Top