แฟนบอลแซว ทูเคิ่ล กับ คล์อป แทคทีมกันล้ม เป๊ป

เป็นที่รู้กันดีว่าในฤดูกาลหน้าการขับเคี่ยวของพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะสูงขึ้นจากเดิม และการมาถึงของ โธมัสทูเคิ่ล ในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมากับการคุมสโมสรเชลซีและสามารถพาสิงห์บลูส์คว้าถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้หลังจากทำงานได้ไม่กี่เดือน 

แฟนบอลแซว ทูเคิ่ล กับ คล์อป แทคทีมกันล้ม เป๊ป

ทำให้ตอนนี้หลายคนแซวกันหนักมากว่ากุนซือเยอรมัน 2 รายนั่นคือ โธมัส ทูเคิ่ล และ เจอร์เก้น คล็อปป์กำลังผนึกกำลังร่วมกันจะปราบ เป๊ป กวาดิโอล่ากุนซือ เชื้อสายสเปนของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้เรียกได้ว่าเป็นการแซวขำๆเพราะหลายคนได้อ่านบทสัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ส่ง message ไปแสดงความยินดีกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจากที่เขาคว้าแชมป์ในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ แถมยังทิ้งท้ายให้สัมภาษณ์ไว้อีกว่า

แมนเชสเตอร์ซิตี้ก็คงต้องพยายามกันต่อไปเพราะลิเวอร์พูลฤดูกาลหน้า ก็จะไปคว้าถ้วยนี้ด้วยเช่นเดียวกันก็เรียกได้ว่าเป็นการแซวกันอย่างสนุก และหลายสื่อก็ยังเผยภาพโธมัสทูเคิ่ล และ เจอร์เกนส์ คลอป์ป ในสมัยที่ทั้งคู่ยังทำงานอยู่ในเยอรมันด้วยกัน แม้จะเป็นคนละทีมแต่สายสัมพันธ์อันดีของทั้งสองคน ก็น่าจะทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สั่นสะเทือนแบบขำ ๆ กันบ้าง 

แฟนบอลแซว ทูเคิ่ล กับ คล์อป แทคทีมกันล้ม เป๊ป

และหากเจาะลึกไปที่ประวัติของทั้ง 2 รายนี้ก็ถือว่าน่าจะมีความสัมพันธ์ตามประสาคนในวงการเดียวกันหรืออาจจะสนิทกันมากกว่าที่คิด เพราะ ทูเคิ่ล ก็เคยคุมทีมต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์ถึง 2 ครั้งนั่นคือตอนที่รับงานต่อจากเจอร์เก้น คล็อปป์ ในการคุมทีมสโมสรไมนซ์ 05 และต่อด้วยโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ก็เรียกได้ว่าทั้ง 2 รายนี้น่าจะมาขับเคี่ยวกันในพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้อย่างสนุกเต็มที่ สำหรับฤดูกาลหน้า 

Scroll to Top